top of page

2020 Exhibition "You are my sunshine"

เปิดนิทรรศการวันแรก อิ่มเอมไปด้วยความสุขครับนิทรศการ "You are my sunshine "โดย Kenny Keng & Apitchaya Fern ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.-14 ก.ค.2563 10.00-14.30 น.**หยุดทุกวันพุธ** "You are my sunshine"2020 Exhibition from Dad and daughter for his son and her brother Kenny Keng S.Apichaya Fern S. ความโอ่อ่า​ กว้างขวาง​ มีชื่อในเมืองใหญ่​นั้นสำคัญองศ์ประกอบการจัดก็สำคัญ แต่คงไม่อาจวัดคุณค่าได้กับพื้นที่ของหัวใจที่มอบให้มันกว้างขวางไร้ขอบเขต แค่มุมเล็กๆที่มีเราอยู่พร้อมหน้าก็เพียงพอแล้ว#ส่งต่อความฝัน​ #สานต่อความสุขให้เธอ----------- นิทรรศการนี้ เป็นอีกเรื่องที่แสนธรรมดาของสิ่งมีชีวิตบนโลกแต่เป็นนิรันกาลสำหรับสิ่งมีชีวิตแค่บางกลุ่มเท่านั้น. พวกเราก็เป็นอีกสิ่งมีชีวิตหนึ่งบนดาวเคราะห์ดวงนี้บันทึกของการค้นหาและจัดการกับความรู้สึกสามัญของมนุษย์ธรรมดาที่ถูกหลอม เพื่อสร้างออกมาเป็นงานศิลปะมันถูกสร้างมาเพื่อการเรียนรู้ การรู้จัก การเข้าใจในลมหายใจที่เหลืออยู่นี้ให้มากยิ่งขึ้น พ่อและน้องสาวของเขา สร้างมาจากแรงสะเทือนทางใจ ไม่ใช่จากความเศร้า แต่มาจากการทำความเข้าใจกับชีวิตที่ถูกหลงลืมไปยังมีอีกหลายอย่างที่เราจะทำเพื่อส่งต่อความฝันของเขาไปให้ผู้อื่น. แน่นอนว่ามันไม่เศร้ารันทด แต่มันจะเป็นความงดงามสำหรับชีวิตที่ยังคงอยู่.สิ่งเล็กๆเพียงธุลีของฝุ่นในจักรวาล ที่เราจะทำได้เพื่อส่งมอบให้กับมนุษย์ยุคต่อไปกังานศิลปะนิทรรศการ"You are my sunshine" ผลงานของผมกับลูกสาวที่ถูกสร้างขึ้นตลอดระยะเวลา 100 วัน ที่เราจมอยู่กับการหาทางออกของความรู้สึกถูกบันทึกถ่ายทอดออกมาตามวัยของตัวเองแม้สไตล์จะแตกต่างกัน แต่เราก็มาจากพื้นฐานความรู้สึกอันเดียวกันและเราคัดมา คนละ 13 ภาพ. วันที่ 18 พ.ค. 2563 นี้ 08.13 น.Live พิธีเปิดงาน และวาดภาพพิเศษสำหรับวันเปิดรับชมนิทรรศการนี้ทางหน้าจอPC และทางหน้าจอโทรศัพท์ของท่านหรือ เข้ามาชมผลงานจริงได้ตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.-14 ก.ค.2563 10.00-14.30 น.หยุดทุกวันพุธที่เมืองพิชัย ในมุมเล็กๆของร้านหมูตุ๋นยาจีนครูเก่ง

"You are my sunshine"2020 Exhibition from Dad and daughter for his son and her brother Kenny Keng S.Apichaya Fern S.

He past away on 1st January 2020but he always still in our hearts forever. They were past this situation by their artworks.Their artwork is not filled sad but made to understand human being life and the nature of livingPerhaps we will know what the reality of the world is.And then you will know what is the definition of your own world.Let's join our online exhibition on 18th May - 15th June 2020.

เราได้ส่งมอบความฝันของลูกชายต่อให้กับอาจารย์และเพื่อนๆของเขาเรียบร้อย​ ส่งต่อทักษะให้กับผู้ที่ขาดโอกาสฝึกทักษะด้านดนตรี

ซึ่งบุคคลเหล่านั้นจะสามารถนำทักษะที่ฝึกฝนไปต่อยอด​ สร้างสุนทรีย์​ สร้างอาชีพ​และอื่นๆอีกมากมาย

.

ที่เหลือก็คอยส่งเสริมสนับสนุนเท่าที่มีโอกาส สิ่งเล็กๆที่เราทำได้ตอนนี้คือให้โอกาสกับผู้สร้างเสียงเพลง​ ​เสียงดนตรี ด้วยการฟังเพลงของเขา​ ให้กำลังใจด้วยการกดไลค์ หรือสนับสนุนในสิ่งที่เรามีให้ผู้มีความตั้งใจจริง

.

หากเรามีเครื่องดนตรี​ที่ไม่ใช้​ หากชำรุดบ้าง​ เก่าบ้าง ก็นัดส่งมอบให้กับอาจารย์ผู้สอนดนตรีในโรงเรียนเก่าของท่าน​ เพื่อเขาจะได้ส่งต่อให้กับคนที่ขาดโอกาส

.

รู้หรือเปล่าครับว่า​ สำหรับบางคนนั้น เครื่องดนตรีชิ้นแรก​ หรือกีตาร์ตัวแรกของเขานั้น​กว่าจะได้มาแสนลำบากเหลือเกิน และบางคนก็ต้องทิ้งฝันนั้นไปเพราะขาดอุปกรณ์เพื่อฝึกซ้อม

.

ทุกอย่างล้วนมีที่มาและมีบทสรุปของมันเอง ส่งมอบโอกาสด้วยเครื่องดนตรีเก่าของคุณด้วยหัวใจของคุณเองเลยครับ

Artist: Kenny Keng (Witthaya Srimuang)

Artist: Apichaya Fern. Apichaya Srimuang

F e  a  t  u  r  e  d        P  o s  t s
R  e  c  e  n  t            P  o  s  t  s
S  e  a  r  c  h     B y     T  a  g  s
bottom of page