top of page

Art Collector-The New World_ 085-333


## ภาพนี้ถูกจองเป็นภาพแรกก่อนวันเปิดแสดงผลงานที่เกาหลีใต้ ##

ผมจำความรู้สึกของเช้าวันที่ลงมือเขียนภาพนี้ได้ดี 2015.04.21 ในวันเปิด 2017.10.20 http://kennyart.wixsite.com/kenny/the-new-world

หลายคนที่มองภาพนี้แล้วหยุดนิ่ง ผมไม่รู้พวกเขาคิดอย่างไร พวกเขาเองก็คงไม่อยากบอกอะไรกับผมถึงข้อความที่ได้รับจากภาพ

แรงกระเพื่อมภายในใจของตัวเอง ตัวผม ตัวเขา นักสะสมผลงานชาาวเกาหลีผู้ครอบครองภาพนี้ไม่เปิดเผยตัวตน

ในวันที่ผมกำลังตัดสินใจลงมือทำอะไรบางอย่าง ผมจะมองภาพนี้ นิ่งๆเพียงลำพัง

เมื่อได้คำตอบ ผมจะลุกขึ้น สูดหายใจให้ลึกสุดใจ จากนั้นก็เดินหน้าไปยังด่านต่อไป....

------------------------------ Title: The New World_ 085-333 Series: 333 Listen to your heart Date: 2015 Technique: Coffee Paint Size : 15 x 15cm.( Frame 30 x 30 cm.) Artist: 케니_Kenny Witthaya Srimuang (วิทยา ศรีม่วง) Exhibition: "The New World" nook gallery Seoul, Republic of Korea Owner: Korean Art Collector -------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม http://kennyart.wixsite.com/kenny

F e  a  t  u  r  e  d        P  o s  t s
R  e  c  e  n  t            P  o  s  t  s
S  e  a  r  c  h     B y     T  a  g  s
bottom of page