top of page

Collector-The New World_ 181-333


## การส่งต่อพลังงาน ##

ภาพนี้เป็นอีกภาพที่ผมไม่ทราบว่านักสะสมท่านนั้นเป็นใคร พลังงานที่ออกจากเรา กำลังส่งต่อถึงอีกหลายๆคนที่ไม่เคยรู้จักกัน 1 ในจำนวน 333 ภาพกับ 365 วัน ในปี 2015 ลำดับภาพที่ 181 นั่นหมายความว่าในเวลานั้นผมสำรวจและฟังเสียงของตัวเอง ผ่านการเดินทางในการวาดทุกเช้ามากว่า 6 เดือน หลังจากที่แบกเป้เดินทางมา 2 ประเทศ .

ความงามของภาพวาดหรือความหมาย ความสมบูรณ์ของภาพนี้ อยู่ที่เรามองเห็นในแต่ละวัน ซึ่งแต่ละคนมองเห็นต่างกัน . คงไม่ต่างจากภาพเดียวกันในสังคมที่เราเห็นด้วยกัน แต่เรากับมีความเห็นกันคนละอย่างกัน คำพูดที่เราได้ยินเหมือนกัน แต่วิธีปฎิบัตินั้นแตกต่างกัน บางคนเก็บมาฝัน บางคนเก็บมากังวล จากคำบางคำ .

เราไม่มีทางรู้ว่าพลังงานที่เราส่งออกไปนั้นจะมีผลกระทบถึงใครในวงแคบ หรือกว้างไกลข้ามโลก .

พลังงานจากใครคนใดคนหนึ่งถึงส่งต่อ สื่อสารกันอย่างมากมายบนโลกใบนี้ โดยที่เราสังเกตุได้จากสิ่งที่เขาเหล่านั้นลงมือทำ

พลังงานบวก หรือ ลบ นั่นแล้วแต่ว่าใครจะแยกออก ....หรือไม่เคยคิดเรียนรู้

ขอบคุณสำหรับนักสะสมชาวเกาหลีใต้ ที่เก็บสะสมภาพนี้ไว้ อาจเป็นการให้พลังใจ เตือนใจ หรือชอบในความหมายอื่นที่ผมไม่อาจทราบ ที่มั่นใจคือต้นทางของพลังงานนี้นั้นคือพลังงานที่ดี

ขอบคุณมากครับ

------------------------------- Title: The New World_ 181-333 Series: 333 Listen to your heart Date: 2015 Technique: Coffee Paint Size : 15 x 15cm.( Frame 30 x 30 cm.) Artist: 케니_Kenny Witthaya Srimuang Exhibition: "The New World" nook gallery Seoul, Republic of Korea Owner: Korean Art Collector -------------------------------

ติดตามผลงานเพิ่มเติม http://kennyart.wixsite.com/kenny

F e  a  t  u  r  e  d        P  o s  t s
R  e  c  e  n  t            P  o  s  t  s
S  e  a  r  c  h     B y     T  a  g  s
bottom of page