top of page

Listen to your heart-เสียงกระซิบจากอนาคต 7


ตอนที่ 7: 029 - 035 สู่ประตูใจ

.........

****อย่าลืมนะครับ**** มองว่าก่อนว่าแต่ละภาพสื่อสารอะไรกับเรา จากนั้นค่อยอ่าน การสื่อสารไม่มีคิดถูกหรือผิด จากนั้นคัดกรองนำทุกอย่างมารวมกัน แล้วเสียงภายในของคุณจะตอบคุณเอง

............

029-333: กำเนิดความมุ่งมั่น

เมื่อเข้าใจประตูแห่งจิตใจของเราจะเปิดขึ้น

แต่จะไม่สามารถเดินเข้าไปในประตูทุกบานที่เปิด

จงเลือกประตูที่มาจากสัญชาติญาณของตัวเอง

เมื่อเดินเข้าไปในแต่ละห้องจะมีประตูอีกมากมายที่เปิดรับ

เราอาจอยู่ในนั้นเหมือนเขาวงกต

และทุกอย่างจะหายไปเมื่อเราเลือกบานที่ถูกต้อง

จะไม่มีประตูใดๆอีกเลยในห้องที่ว่างเปล่าอันนั้น

เมื่อค้นพบสิ่งที่ใช่ เราจะลืมทุกเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับตัวเอง

ประตูที่ตัดสินใจก้าวเข้าจะส่งเราไปยังเส้นทางแห่งความมุ่งมั่นนั้น

030-333: แรงสั่น

แต้มฝัน เพิ่มสีสัน อย่างสร้างสรรค์ ในโลกของเรา...ด้วยตัวเรา

ความฝันจะยังคงอยู่ในห้วงฝัน

ความหวังยังคงติดค้าง หากเราไม่คิดเริ่มต้นลงมือทำ

เพราะเพียงแค่เริ่ม

แรงสั่นจะสะเทือนไปถึงคนรอบข้าง และกระจายจนเขย่าโลกของเรา

เริ่มต้น...ด้วยการลงมือทำ

031-333: อาหาร

ปลูกความฝันเป็นอาหาร เก็บความหวังเป็นพลังงาน

แล้วออกเดินทางสู่เป้าหมายด้วยความมั่นคง

คำตอบที่เราต้องการอยู่ระหว่างทางนั้น

เพราะหากหยุดนิ่งโลกที่เคยกว้างใหญ่จะค่อยๆหดตัวลงมา

หากไร้ซึ่งความฝัน เราจะไร้อาหารของจิตวิญญาณในระหว่างการเดินทาง

ซึ่งมันจะทำให้ดูนั้นไร้ชีวิต

เพราะเมื่อเราปลูกความฝันไว้

มันจะกลายเป็นความหวังที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและพลังงาน

032-333: การเดินทาง

บางครั้งเคลื่อนตัวแต่ใจไม่เคลื่อนตาม

บางครั้งเคลื่อนใจแต่ตัวไม่เคลื่อนตาม

หลายๆครั้งเราก็ปรากฏตัวอยู่ในความฝันของใครบางคน

บ่อยครั้งหลายคนที่ปรากฏในฝันเราไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย....

เมื่อชีวิตมอบเส้นทางให้ก็เดินออกไปวัดใจให้รู้กัน

จงศรัทธาในเส้นทางที่เรามี...

แม้ในเส้นทางนั้นอาจเต็มไปด้วยอุปสรรคขวากนาม

เมื่อเรามั่นใจว่านี่คือเส้นทางของเรา จงมุ่งไปให้ถึงที่สุด

เพราะชีวิต คือ การเดินทาง

033-333: นักล่า

สร้างโชคชะตาด้วยตัวเอง

ทำงานให้ฉลาดด้วยความเงียบงัน

เพราะความสำเร็จมันจะเปล่งเสียงด้วยตัวของมันเอง

หลอมรวมเข้าสู่จิตวิญญาณแห่งนักล่า แฝงตัวอย่างเงียบงัน

เก็บพลังงานไว้ใช้ในยามล่า

แต่ในขณะเดียวกันต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่เหยื่อจะปรากฏกาย

จงอย่าลืมว่าทุกสิ่งนั้น เราสร้างมันด้วยตัวของเราเอง

034-333: ความลวง ความจริง

ถ้านายเป็นความลวง ฉันจะเป็นความจริง

ถ้านายเป็นความจริง ฉันจะจัดการนายซะ....

ยอมให้อารมณ์เกิดขึ้นและเฝ้ามองอย่างเข้าใจ

ผู้ที่เต็มไปด้วยความกลัว

ไม่อาจพัฒนาเกินไปกว่ากรอบที่ขีดไว้ขังตัวเอง

035-333: เพียงตัดสินใจ

มันอาจจะดูเหมือนยากในช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจบางอย่าง

แต่เมื่อตัดสินใจลงไปแล้ว

ต้องยอมรับความจริงและให้เกียรติตัวเองว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด

เพราะชีวิตนั้นสั้นเกินกว่าที่จะมัวกังวลกับเรื่องร้ายที่ตัวเองสร้างขึ้น

เพียงยอมรับกับทุกผลแห่งอนาคตข้างหน้า

เมื่อนั้นจะอยู่กับปัจจุบันอย่างมีความสุข

..........................................

ตอนต่อไป ภาพที่ 036-042

F e  a  t  u  r  e  d        P  o s  t s
R  e  c  e  n  t            P  o  s  t  s
S  e  a  r  c  h     B y     T  a  g  s
bottom of page