top of page

Listen to your heart-เสียงกระซิบจากอนาคต 12


ตอนที่ 12: 085 - 112

ลืมความจริงที่เคยรู้ เพื่อเข้าใจสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในทุกวัน จงยอมรับและเพลิดเพลินไปกับดินแดนแห่งความโง่ของตัวเอง สถานที่ซึ่งเราฉลาดและรู้ดีไปหมดทุกเรื่อง ไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับดินแดนที่เต็มไปด้วยคำถามมากมายให้ค้นหา...

.......

****อย่าลืมนะครับ**** มองว่าก่อนว่าแต่ละภาพสื่อสารอะไรกับเรา จากนั้นค่อยอ่าน การสื่อสารไม่มีคิดถูกหรือผิด จากนั้นคัดกรองนำทุกอย่างมารวมกัน แล้วเสียงภายในของคุณจะตอบคุณเอง

............

085-333:Reflex

“ภาพสะท้อนอันสวยงามสลายไปเพราะเกิดแรงกระเพื่อม ระลอกคลื่นทำให้เรารู้ว่าเงาสะท้อนที่เราเคยเชื่อนั้นไม่มีอยู่จริง และเมื่อนั้น เราจะเห็นความจริงที่ไม่ใช่ภาพลวง”

086-333: Freedom

“เมื่อเรารักที่จะทำด้วยความสุข ก็ไม่ต้องแข่งขันกับใคร ความภูมิใจ คือการได้พัฒนาศักยภาพของเราเองให้แกร่งขึ้น เก่งมากขึ้น เก่งกว่าเดิมอีกนิด ดีกว่าเดิมอีกหน่อย ยิ้มกว้างอีกนิด รักมากขึ้นอีกหน่อย นิยามความสุขที่แตกต่าง ไม่ต้องให้ใครมากำหนด หากไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับโลกหรือมวลมนุษย์ชาติ จงเป็นในสิ่งที่ตนเป็นและรักในสิ่งที่ทำ”

087-333: Brave

“ความกล้า มักมอบเหตุผลและหาวิธีการ ที่จะทำให้ความสำเร็จเพื่อมุ่งสู่การพัฒนาการที่ดีขึ้น ความกลัว มักมอบเหตุผลที่จะไม่ทำและหาวิธีการ ที่จะล้มเลิกเพื่อมุ่งสู่ความล้มเหลว มนุษย์มีตัวเลือกสำหรับการสร้างเหตุผลเสมอ อยู่ที่จะใหช้ความกล้าหรือความกลัวนำทาง ...อย่ายอมแพ้กับทุกอุปสรรค”

088-333: Astral

“คำพูดของกาลเวลา พูดกับเราถึงอดีต ปัจจุบันหรืออนาคต คำพูดของอดีต คือครู อนาคตคือความฝัน ปัจจุบันคือการตัดสินใจ เรียนรู้ที่จะอยู่กับปัจจุบันและสังเกตฟังเสียงอันชัดเจนของอนาคต จากนั้นก็เดินตามสัญญาณที่ส่งมาถึงนั้นอย่างมั่นคง..”

089-333: Remembrance

“บางส่วนของความทรงจำ ทำให้เราได้เรียนรู้กับสิ่งที่เราเคยกลัวในอดีต ที่ปัจจุบันไม่มีจริง และวินาทีถัดไป ปัจจุบันจะกลายเป็นบางส่วนของอดีตแห่งความทรงจำ”

090-333: Pray for Nepal

“ Pray for Nepal Pray for humanity”

091-333: Faith game

“ หากความผิดหวังมันคืออีกด้านของความหวัง จงเรียนรู้ที่จะรับมือกับทั้งสองด้านและสนุกไปกับเป้าหมายนั้น แต่อย่าอยู่แบบไร้ความหวัง เพราะนั่น คือสิ่งที่อันตรายที่สุดสำหรับชีวิต”

092-333: Forward

“ส่วนหนึ่งของจักรวาล กลับสู่จักรวาล ความจริงอีกฟากถูกส่งสู่อีกฟาก เกิดจากสสารที่รวมตัว กลับสู่สสารที่แยกตัว มาอย่างไร้ตัวตน กลับอย่างไม่ไร้ตัวตน ร่องรอยแห่งความฝันถูกทิ้งให้สืบสาน”

093-333: Present

“เราเคยเป็นใครบ้างในอดีต เราอยากเป็นใครในอนาคต ในเส้นของกาลเวลา.....ฉันมองเห็นเธอ”

094-333: Space

“เปลวไฟคงไม่ลุกโชน หากไร้อากาศ ชีวิตคงสลาย หากไร้ซึ่งลมหายใจ เราคงไม่คิดถึงกัน หากเราไม่ห่างกัน ในช่องว่างของกาลเวลา เราเป็นผู้เลือกใช้...”

095-333: Wonderfully

“กาลเวลา มักทำให้เราแปลกใจได้เสมอ ความคุ้นเคย อาจผ่านจากเส้นทางที่เราไม่เคยคุ้นเคย เมื่อเส้นทางมาบรรจบ(ปัจจุบัน)...ควรใช้ให้ดีที่สุด”

096-333: Nothingness

“ตัวตน.....ที่ไร้ตัวตน มี.....ในไม่มี ความว่าง ก่อชีวิต”

097-333: Authority

“อำนาจนั้นไร้รูป เมื่อมั่นตรวจสอบ เราจะรู้ว่า เราถูกชักนำด้วยความถือตัว ทะนงตน ความโลภ หรือจิตวิญญาณแห่งการให้จากภายใน”

098-333: Choice

“เมื่อประตูทางเลือกหนึ่งถูกปิด ประตูทางเลือกหนึ่งจะเปิดขึ้นรับ ไม่มีจุดสิ้นสุดสำหรับนักสู้ผู้ไม่หยุดฝัน ไม่มีทางตันสำหรับนักผจญภัยความท้าทายและผู้แสวงหา หากเราเล็งเห็นในคุณค่ามากพอ วิธีการใหม่จะเกิดขึ้นเสมอ”

099-333: Deep inside

“บางอย่างที่ซ่อนอยู่ มันอาจลึกจนสุดคาดเดา มันอาจเป็นความกลัวครั้งอดีต มุมมองต่อชีวิตในอนาคต หรือการโหยหาบางสิ่ง เพื่อเติมความรู้สึกที่ขาดหาย ดำดิ่งมองอดีต เพื่อช่วยเหลือและขจัดความกลัวนั้น บางครั้งอาจจำเป็นต้องหยิบเครื่องมือบางอย่างในอดีตกลับมาใช้อีกครั้ง เมื่อเราสบตากัน ฉันจะรู้ว่าคือเธอ

100-333: In the dark

“ยิ่งมืด ยิ่งสว่าง ยิ่งเลือนราง ยิ่งชัดเจน เต็มที่กับทุกสิ่งที่ลงมือทำ..”

101-333: Effectively

“พรุ่งนี้ไม่ใช่วันนี้ ... วันนี้ไม่ใช่เมื่อวาน ทำสิ่งที่ใช่ในวันนี้ .... เพื่อการเปลี่ยนแปลงในวันพรุ่งนี้ ถ้าเราต้องการในสิ่งที่เราไม่เคยได้รับ ต้องกล้าลองทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำ....”

102-333: Timeless

“เรามีตัวตนเพราะเวลา สิ้นสุดลงก็เพราะเวลา หลายคนมุ่งมั่นเพื่อสร้างฝัน แต่สิ่งสำคัญ อย่ายอมสูญเสียจิตวิญญาณแห่งการเป็นมนุษย์”

103-333-333 : Spiral

“ดูดกลืนสู่ก้นบึ้ง หรือพัดพาให้ล่องลอย จังหวะที่ลงตัว หรือโอกาสที่งดงาม ความจริงในสิ่งลวง หรือความลวงในเรื่องจริง ทุกสิ่งยู่รอบด้าน ล้วนรอการสร้างสรรค์จากเรา และเมื่องเราลงมือสร้าง จักรวาลจะเข้าข้างเรา”

104-333-333 : The hunter

“อย่าละสายตา...”

105-333 : Release

“ปลดพลังงาน ปล่อยจินตนาการ หากยังเห็นแสงในยามเช้า นั่นคือโอกาสของวันใหม่ หลากเรื่องราวไร้สาระปลิดทิ้ง และใช้ชีวิตตามจังหวะให้งดงาม”

106-333 : Candle

“ความมืดเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ที่เกิดขึ้นทุกรอบเมื่อถึงเวลา เมื่อระบบปิดตัวลง ความมืดมิดเข้ามาเยือน อย่าคิดทำลายความมืดที่ครอบคลุมไปทุกตารางนิ้วนั้น ...เราเพียงจุดเทียนไว้

แล้วปล่อยให้ความมืดดำเนินต่อไป ในเส้นทางของมัน”

107-333 : Obstacle

“ หากเกาะไม่ได้...ก็วิ่ง หากวิ่งไม่ได้....ก็เดิน หากเดินไม่ได้....ก็คลาน หากคลานไม่ได้…ก็ค่อยๆขยับตัว หากขยับตัวไม่ได้....ก็เดินทางด้วยจินตนาการ ชีวิตที่ท้าทายเป้าหมายที่ชัดเจน คือการเคลื่อนตัวไปข้างหน้า ชีวิตที่เชื่องช้า ไม่ได้หมายถึงการหยุดการเคลื่อนตัว เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อมันผ่านไป เราเพิ่งเอ่ยคำร่ำลา

108-333 : You’re not alone

“โลกไม่เคยสอนอะไรกับเราด้วยการพูด แต่มักมอบบทเรียนให้เราเสมอ...”

109-333 : Observe

“เส้นทางของเวลาทำให้เราต้องแยกจากกัน และเส้นทางของเวลาอีกเช่นเดียวกัน ที่ทำให้เราได้พบกันอีกครั้ง ความเป็นจริงและตัวตนจะปรากฏขึ้นทันที เมื่อเราเริ่มเฝ้ามองสิ่งนั้น”

110-333 : Explorer

“ลืมความจริงที่เคยรู้ เพื่อเข้าใจสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้นในทุกวัน จงยอมรับและเพลิดเพลินไปกับดินแดนแห่งความโง่ของตัวเอง สถานที่ซึ่งเราฉลาดและรู้ดีไปหมดทุกเรื่อง ไม่น่าตื่นเต้นเท่ากับดินแดนที่เต็มไปด้วยคำถามมากมายให้ค้นหา เมื่อทำความเข้าใจ ก็ออกค้นหาดินแดนที่เราไม่เคยได้รู้ตอไป วันใหม่ โอกาสใหม่ ในดินแดนที่เราไม่เคยรู้”

111-333 : Evolution

“แรงบีบอัด สร้างกระบวนการการปรับตัวเพื่อการอยู่รอด สิ่งที่อ่อนแอจะถูกทำลาย สิ่งที่เข้มแข็งจะอยู่รอดเพื่อวิถีแห่งตน และในการก่อกำเนิดชีวิตใหม่ คือ วิวัฒนาการ

112-333: Wake up

"ทำให้เต็มที่ ...ธรรมชาติมีการคัดสรรที่เราคาดไม่ถึงเสมอ"

..............................................

F e  a  t  u  r  e  d        P  o s  t s
R  e  c  e  n  t            P  o  s  t  s
S  e  a  r  c  h     B y     T  a  g  s
bottom of page